Ghi nhanh và hình ảnh ngày Họp mặt Truyền thống vùng Ninh Thuận-Nha Trang

Thứ ba - 26/09/2017 12:42

-

-
Chín giờ sáng thứ năm 21/09/2017 xe Cà Ná, xe Quảng Thuận và xe Cam Ranh cùng hội tụ về nhà thờ Chánh tòa Nha Trang. Tay bắt – mặt mừng, cà phê cà pháo được anh em Nha Trang chuẩn bị sẵn, tiếng chào hỏi, tiếng cười vui sau một năm gặp mặt thật rôm rã.
Ghi nhanh: HỌP MẶT 2017
VÙNG NHA TRANG- NINH THUẬN

 
Chín giờ sáng thứ năm 21/09/2017 xe Cà Ná, xe Quảng Thuận và xe Cam Ranh cùng hội tụ về nhà thờ Chánh tòa Nha Trang. Tay bắt – mặt mừng, cà phê cà pháo được anh em Nha Trang chuẩn bị sẵn, tiếng chào hỏi, tiếng cười vui sau một năm gặp mặt thật rôm rã.
 
       - Xem toàn bộ hình ảnh:   BẤM VÀO ĐÂY
 
Chín giờ ba mươi , tập trung về phòng giáo lý của giáo xứ. Sau khi quí cha và anh em ổn định, anh Nguyễn Ngọc Hiến HT66 thay mặt anh em giới thiệu quí cha và anh em các lớp, sau đó nói về mục đích, ý nghĩa lần hội ngộ 2017 với ba phần: Mừng lễ thánh quan thầy Tôma Thiện, kỷ niệm 15 năm ngày mất của Đấng Đáng Kính FX Nguyễn Văn Thuận và mừng cha Giuse Lê Văn Sỹ, TĐD giáo phận Nha Trang, vừa được Tòa Thánh ban tước Đức Ông trong hè vừa qua.
 
Sau lời chúc mừng và tặng quà kỷ niệm của đại diện CCS Huế anh Du HT63 và Hiến HT66, Tân Đức Ông Giuse Lê Văn Sỹ đã có lời đáp từ cảm ơn anh em đã quí mến ngài và tặng mỗi người một tấm hình của ngài để kỷ niệm. Các niên trưởng Dương Đức Hạnh và niên trưởng Nguyễn Thiện đã chia sẻ về cuộc sống, về niềm tin, về sức khỏe…, đặc biệt cha Anrê Hải người hùng biên cương Cà Ná cũng đã trình bày những khó khăn và thành công từ mục vụ cho đến xây dựng cơ sở của giáo xứ, một nhà xứ khang trang nhiều công năng vừa được hoàn thành tháng trước dưới sự bảo trợ của Mẹ Lưu Dân… Phần cuối anh Nguyễn Ngọc Hiến đã đưa đến cho anh em những thông tin hoạt động của các lớp trong năm qua như Kỷ niệm 50 năm của HT67 tại Huế ngày 29/7, 60 năm của PX57 tại Saigon ngày 12/9, một số lớp họp mặt hằng năm như HT66, HT63 v.v… Họp mặt Truyền thống 2017 của các vùng Huế, Saigon, và đặc biệt Hội Ngộ Gia đình CCS Huế Hải ngoại tại Denver, Colorado (22-24/9/2017).
 
Đúng mười giờ thánh lễ đồng tế với 12 cha trong đó có F1 là cha Nguyễn Hùng Sơn, cha Trần Phan Thái Bình và F2 là cha Duy. Thánh lễ do Đức Ông chủ tế và hát bằng kinh Latin. Trong bài chia sẻ Tin Mừng ngài nhấn mạnh vai trò của người CCS trong các giáo xứ sống tinh thần phục vụ và đóng góp…
 
Kết thúc là chụp hình lưu niệm và cơm trưa thân mật thắm tình anh em. Đến mười hai rưỡi anh em ra về với món quà tặng là tập sách “Vòng đời trong Vòng ơn cứu rỗi” với chữ ký tặng của tác giả Lm Thomas Trần Văn Hiệu.
 
Hẹn gặp nhau ngày giỗ 2018 tại giáo xứ Hòa Nghĩa của cha Nguyễn Thời Bá HT71.
 
Bài và hình ảnh: Nguyễn Ngọc Hiến HT66

Tác giả: Nguyễn Ngọc Hiến HT66

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay38,782
  • Tháng hiện tại553,064
  • Tổng lượt truy cập56,654,701
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây