Những bức ảnh đầy ắp tình người

Thứ tư - 19/06/2013 09:46

-

-
Mỗi bức hình dưới đây đều kể một câu chuyện. Những câu chuyện đời thường, giản dị nhưng có sức lay động tận tâm can người xem. Và bạn có thể rơi nước mắt.
Những bức ảnh đầy ắp tình người
 
Mỗi bức hình dưới đây đều kể một câu chuyện. Những câu chuyện đời thường, giản dị nhưng có sức lay động tận tâm can người xem. Và bạn có thể rơi nước mắt.


Những người già tại Nhật Bản đã tình nguyện tham gia xử lý sự cố tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima để những thanh niên trẻ không gặp phải nguy hiểm khi tiếp xúc với phóng xạ.



Hai người đàn ông ở Nauy cùng giải cứu một chú cừu bị rơi xuống biển.


Thông báo tại một cửa hàng bán sách: “Trong giờ bán hàng, giá bán những cuốn sách này là 50 xu/cuốn. Khi hết giờ bán sách, bạn hoàn toàn có thể mượn đọc hoặc giữ cuốn sách nào mình thích và có thể trả tiền cho chủ cửa hàng sau. Bất cứ khi nào bạn muốn đọc sách mà không có tiền mua, hãy cứ tự nhiên tới đây. Rất chào đón những ai muốn quyên góp sách cho cửa hàng”.


Trong cuộc thi điền kinh tổ chức tại Tây Ban Nha hồi tháng 1 năm nay, vận động viên người Kenya - Abel Mutal là người chạy nhanh nhất. Tuy vậy, khi gần cán đích, do không hiểu rõ luật thi, Abel tưởng mình đã về đích và dừng lại. Người chạy về đích thứ hai là vận động viên nước chủ nhà Ivan Fernandez Anaya. Anh đã chạy lại gần Abel để ra tín hiệu giúp Abel hiểu rằng đích vẫn còn cách một đoạn nữa, Abel chạy tiếp, Ivan giữ khoảng cách để nhường Abel về đích trước.


Tấm biển đặt trước một nhà hàng nói rằng những bữa ăn miễn phí cho người vô gia cư sẽ được phục vụ từ 3-5 giờ chiều mỗi thứ 6 hàng tuần.


Một người đàn ông Ấn Độ giải cứu những chú mèo con khỏi vùng nước lũ.


Nếu bạn đang thất nghiệp và cần giặt đồ thật tinh tươm để đi dự buổi phỏng vấn xin việc, chúng tôi sẽ giặt giúp bạn miễn phí.


Một người đàn ông ở Rio de Janeiro đã đưa cho cô gái vô gia cư đôi dép của mình khi cô bé đi chân trần trên nền đường bỏng rát vì nắng.


Một chú mèo con suýt bị ngạt khói trong một trận hỏa hoạn được các nhân viên cứu hộ cho thở oxy.


Một chú gấu trúc Trung Quốc hoảng sợ ôm lấy chân cán bộ kiểm lâm sau trận động đất.


Trong một cuộc biểu tình diễn ra ở Brazil, một toán binh lính đã được cử đến để duy trì an ninh trật tự. Khi người dân bắt đầu trở nên quá khích, một người lính đã nói: “Đừng đánh nhau, làm ơn, hôm nay là sinh nhật của tôi”. Sau đó, đoàn người biểu tình đã cử người đi mua bánh sinh nhật tặng người lính. Một buổi biểu tình có nguy cơ trở thành bạo lực đã diễn ra trong hòa bình.


Một chú sóc ở thành phố Berlin, Đức bị mắc kẹt ở nắp cống, cảnh sát cứu hộ đã tới để giải cứu cho chú sóc.


Sau cơn bão Sandy xảy ra ở Mỹ, đa số hộ dân bị mất điện, tuy vậy, vẫn có một số gia đình có điện. Lúc này, nhu cầu thông tin bằng điện thoại rất lớn. Một gia đình có điện đã dán thông báo và cài sẵn các ổ điện ở cổng với thông điệp rằng: “Nhà tôi vẫn có điện, các bạn hãy tự nhiên sạc điện thoại”.


Những đồng xu lẻ được dán ở một quầy phục vụ đồ ăn nhanh tự động để dành cho những người thất nghiệp hoặc vô gia cư có thể mua nước hoặc đồ ăn nhẹ.


Giải cứu chú chó nhỏ.


Một cậu bé Ấn Độ đang trút nước từ chai của mình sang chai của những người vô gia cư trên phố.


Chủ và tớ chăm sóc cho nhau.


Các em nam sinh tại một trường tiểu học ở bang Minnesota, Mỹ đã cùng cạo trọc đầu để động viên một bạn học mắc bệnh ung thư.

Tác giả: Bích Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân Trí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập565
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm555
  • Hôm nay91,605
  • Tháng hiện tại942,703
  • Tổng lượt truy cập57,044,340
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây