CCS Huế Phía Nam gặp gỡ anh Trần Xuân Tin

Thứ sáu - 09/01/2015 05:05

-

-
Ngày 04-1-2015, lúc 11g30, anh Trần Xuân Tin PX61, tân Trưởng Ban Điều hành CCS Huế Hải ngoại có dịp gặp gỡ Ban Đại diện Gia đình CCS Huế Phía Nam, đại diện các lớp... Ngoài anh Tin còn có 3 anh lớp PX61: Anh Lê Cần, anh Văn Đức Triệu, và anh Đặng Sĩ Quang.
CCS Huế Phía Nam gặp gỡ anh Trần Xuân Tin
 
Ngày 04-1-2015, lúc 11g30, anh Trần Xuân Tin PX61, tân Trưởng Ban Điều hành CCS Huế Hải ngoại có dịp gặp gỡ Ban Đại diện Gia đình CCS Huế Phía Nam, đại diện các lớp... Ngoài anh Tin còn có 3 anh lớp PX61: Anh Lê Cần, anh Văn Đức Triệu (Triêu), và anh Đặng Sĩ Quang. Anh em đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống, về sinh hoạt Gia đình CCS Huế, đặc biệt cỗ vũ và hỗ trợ án phong Chân phước TTC Đức HY PX Nguyễn Văn Thuận, xây dựng thế hệ F1...
 




 
Gia đình CCS Huế Phía Nam cũng đã tổ chức thánh lễ vào lúc 17g ngày 07-1-2015 tại nhà anh Nguyễn Thất HT63 để cầu nguyện cho chị Maria Trần Thị Huyền, phu nhân anh Trần Xuân Tin PX61, và cầu nguyện cho chị Phanxica Trần Thị Tin, phu nhân anh Nguyễn Thanh Châu PX61.
 
Cha PX Phan Chiếm HT69 chủ tế, cùng đồng tế có cha Trần Xuân HT66 vừa từ Mỹ về. Hiện diện trong thánh lễ có 20 anh chị em CCS Huế Phía Nam, ngoài ra còn có cháu Quốc, con trai anh Nguyễn Thanh Châu. Thánh lễ được cử hành trong bầu khi ấm cúng và cảm động. Một sự trùng hợp đó là thánh lễ có một linh mục trong nước và một linh mục hải ngoại đồng tế để cầu cho hai phu nhân cũng một trong nước và một hải ngoại, cùng thuộc lớp PX61.

 




 
Sau thánh lễ, anh Trần Xuân Tin và cháu Quốc đã xúc động bày tỏ lời cám ơn đến hai cha đồng tế và cộng đoàn tham dự. Sau đó là bữa cơm thân mật do các đầu bếp Hoan Thiện đảm trách.

 


 
Một buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa và đầy tình huynh đệ, cùng cầu nguyện cho những người thân yêu đã ra đi về với Chúa, đồng thời cũng cầu nguyện cho nhau, nâng đỡ nhau sống trọn ơn gọi Kitô hữu cao quý của mình trong cuộc lữ hành trần thế này.
 
Anh em chia tay với anh Trần Xuân Tin. Xin chúc anh lên đường bình an và tích cực dấn thân cho việc nối kết huynh đệ trong vai trò mới của anh tại Gia đình CCS Huế Hải ngoại.
 
Xem toàn bộ album hình ảnh:   BẤM VÀO ĐÂY
 
Hoặc: 
  BẤM VÀO ĐÂY để xem tự động slideshow
 

Tác giả: Mic Nguyễn Hùng Dũng HT71

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập440
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm434
  • Hôm nay129,785
  • Tháng hiện tại940,407
  • Tổng lượt truy cập58,226,276
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây