Nhà tiên tri Vanga đoán IS chiếm châu Âu vào năm 2016?

Thứ năm - 10/12/2015 16:25

-

-
Cách đây hàng thập kỷ, bà Vanga từng dự đoán về "cuộc chiến Hồi giáo vĩ đại" xâm lược châu Âu vào năm 2016, được cho là ăn khớp với sự trỗi dậy hiện nay của tổ chức khủng bố IS.
Nhà tiên tri Vanga đoán IS chiếm châu Âu vào năm 2016?
 
Cách đây hàng thập kỷ, bà Vanga từng dự đoán về "cuộc chiến Hồi giáo vĩ đại" xâm lược châu Âu vào năm 2016, được cho là ăn khớp với sự trỗi dậy hiện nay của tổ chức khủng bố IS.
 
Nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga được cho là đã dự đoán chính xác vụ tấn công khủng bố ngày 11.9 tại Mỹ và thảm họa sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004. Nhiều người tin rằng Vanga đã dự đoán cách đây hàng thập kỷ về sự trỗi dậy của IS và viễn cảnh thật sự mờ mịt và đáng sợ ở châu Âu.
 
Theo trang news.com.au, nhà tiên tri người Bulgaria dự đoán năm 2016 châu Âu sẽ bị những kẻ Hồi giáo cực đoan xâm lược. Mọi sự khởi đầu từ cuộc cách mạng Mùa xuân Ả Rập năm 2010, lan ra Syria và “những kẻ Hồi giáo cực đoan sẽ dùng vũ khí hóa học chống lại châu Âu” và hình thành Nhà nước Hồi giáo với thủ đô là Rome năm 2043.
 

IS đang kiểm soát thành phố Sirte (Libya), cách châu Âu chỉ 1,5 giờ bay qua biển Địa Trung Hải.
 
Dự đoán của bà Vanga về một “cuộc chiến Hồi giáo vĩ đại” khiến những người tin tưởng tuyệt đối vào nhà tiên tri hoặc những người theo thuyết âm mưu có lí do để củng cố niềm tin đó. Vài tháng qua, thế giới đang tranh đấu để ngăn ngừa mối đe dọa ngày càng lớn từ IS và đám chân rết của chúng.
 
Xem xét động thái của IS khi chúng lập đại bản doanh ở Sirte (Libya), gần sát châu Âu, nhiều người có lí do để lo lắng. Từ thành phố Sirte tới địa điểm gần nhất ở châu Âu là Rome chỉ mất 1,5 tiếng bay thẳng qua biển Địa Trung Hải. IS đang huấn luyện phi công tại đây, và nhiều chuyên gia nhận định, chúng có thể sử dụng máy bay từ căn cứ này để tấn công châu Âu.
 

Vanga khi còn sống được rất nhiều người tin tưởng và tôn sùng là "Nostradamus của Balkan"
 
Sirte hiện nay bị IS kiểm soát với những quy định hà khắc. Chúng công bố hàng loạt biện pháp xử tử công khai và hàng trăm người đã bị chúng hành quyết hoặc chặt đầu.
 
IS cũng tiếp tục giành thêm lãnh thổ ở Syria, bất chấp các đợt không kích ngày càng dày đặc sau vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Paris hôm 13.11. Với nhiều người, lời tiên tri của Vanga đang dần hiện ra trước mắt họ.
 

Bà dự đoán đến năm 2043, Rome sẽ thành thủ đô của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.
 
Cũng theo nhà tiên tri huyền thoại, châu Âu sẽ “không còn sự sống” vào cuối năm sau vì sự sụt giảm chóng mặt của toàn bộ dân số, khiến châu lục này “gần như trống trơn” và trở thành một “vùng đất chết không hề có dấu hiệu của sự sống”.
 
Vanga qua đời năm 1996, thọ 85 tuổi và đã đưa ra hàng trăm dự đoán trong hơn 50 năm hành nghề chiêm tinh. Bà được gọi bằng biệt danh “Nostradamus từ Balkan” vì tỉ lệ dự đoán chính xác của bà lên tới hơn 85%.
 
Một số lời tiên tri của Vanga được nhận định là khớp với thực tế:
 
- Trái Đất nóng lên và sóng thần năm 2014: Bà đưa ra dự đoán năm 1950 về “vùng đất lạnh sẽ trở nên nóng…núi lửa phun trào”. Bà cũng cảnh báo về “một con sóng dữ” sẽ nhấn chìm “bờ biển, xóa sổ toàn bộ làng mạc, con người dưới làn nước xiết”.
 
- Vụ tấn công Tháp Đôi Mỹ ngày 11.9.2001: Năm 1989, Vanga từng cảnh báo “những người anh em Mỹ” sẽ bị tấn công bởi “2 con chim sắt khổng lồ”. Nhiều người cho rằng “hai con chim sắt” đó chính là hai chiếc máy bay bị không tặc chiếm quyền kiểm soát và lao thẳng vào Trung tâm Thương mại Thế giới.
 
- Bầu cử Tổng thống Obama: Nhà tiên tri người Bulgaria dự đoán Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ là một người gốc Phi. Tuy nhiên, bà cảnh báo đây cũng là “Tổng thống Mỹ cuối cùng”.

Tác giả: Quang Minh – Tổng hợp

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập563
  • Hôm nay77,884
  • Tháng hiện tại898,543
  • Tổng lượt truy cập57,000,180
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây