Ông bố không mắt không mũi lay động hàng triệu trái tim.

Chủ nhật - 19/08/2012 04:57

-

-
Câu chuyện về tình phụ tử của hai cha con nhà Dallas Wiens và cô bé thiên thần Scarlette là một câu chuyện cổ tích có thật thẫm đẫm nước mắt cũng như đầy tình người khiến bao trái tim thổn thức.
Ông bố không mắt không mũi lay động hàng triệu trái tim
 
Một bức hình cùng câu chuyện xúc động về ông bố Dallas không mắt không mũi và cô con gái Scarlette đã lấy nước mắt và làm hàng triệu người trên khắp thế giới, khiến trái tim họ như thắt lại.
 
Câu chuyện về tình phụ tử của hai cha con nhà Dallas Wiens và cô bé thiên thần Scarlette là một câu chuyện cổ tích có thật thẫm đẫm nước mắt cũng như đầy tình người khiến bao trái tim thổn thức.
 
Dallas Wiens vốn là một chàng trai có ngoại hình bảnh bao và một gia đình hạnh phúc, cùng công chúa Scarlette xinh như thiên thần và rất đỗi ngoan ngoãn. Năm 2008, tai họa đã giáng xuống Dallas Wiens, trong một lần anh đang sơn cửa sổ tại một trong những nhà thờ ở Fort Worth thì dòng điện cao thế bị chập đã phóng thẳng vào cơ thể anh. Tai nạn này đã biến khuôn mặt điển trai của anh thành một dị nhân khi anh không còn mắt, không mũi, tóc rụng sạch và miệng bị biến dạng.

 

Gần 20.000 Like cho câu chuyện cảm động về tình phụ tử của ông bố không mắt không mũi Dallas Wiens.

Thế nhưng chính cô con gái nhỏ của Dallas vẫn hết mực yêu thương cha, luôn động viên khích lệ cha mình. Cô bé không lúc nào thôi hôn, vuốt ve, nâng niu vào khuôn mặt biến dạng của cha. Và như một liều thuốc thần kỳ, chính nguồn động viên tinh thần ấy là thuốc chữa lớn nhất để anh vượt qua khỏi khủng hoảng và cơn đau trong thời gian dài.
 

Một Dallas Wiens bảnh bao ngày nào.
 
Bức ảnh được đăng trên facebook Đẹp+ với thông điệp "Nếu bạn thấy thông điệp này ý nghĩa, xin hãy "chia sẻ" (ấn share) thông điệp này đến những người thân và bạn bè". Ngay lập tức, bức hình và câu chuyện xúc động trên đã thu hút 19.065 lượt người Like với 2490 người chia sẻ cho bạn bè và 703 lời bình luận.

Thành viên HacMyNhan xúc động chia sẻ: “Mình đã khóc khi xem xong bức ảnh. Rất thương hai cha con anh ấy. Cầu mong anh ấy sẽ luôn mạnh khỏe. Mình lại nghĩ đến bố. Bố đi công tác xa, vắng nhà thường xuyên, cố lên nhé bố, yêu bố”. Facebook Tran Dong tán dương cô thiên thần nhỏ nhà Wiens: “Cô bé tuy nhỏ tuổi nhưng trưởng thành trong suy nghĩ”.
 

Cận cảnh khuôn mặt đáng sợ của anh Dallas Wiens trước khi được phẫu thuật.
 
Bạn Quocthai Ken đồng tình: “Cô bé thật mạnh mẽ, phi thường khi bình thường nhìn thấy một gương mặt dị dạng đã sợ lắm rồi huống chi...”.
 
Nickname Tép Trung tự hỏi: “Tình cảm của người cha không thể hiện ra bên ngoài nhưng hình như nó sâu sắc hơn tình mẹ”. Thành viên Hoanganh Phanba tâm sự: “Người cha luôn yêu thương con gái, con gái là niềm hạnh phúc và hy vọng, niềm tin để sống… Thật hạnh phúc, cảm động”.
 

Cô bé Scarlette vẫn dùng những ngón tay thiên thần nâng niu và vuốt ve gương
mặt mới của người cha hết mực thương yêu của em.
 
Tin mừng là năm 2011, Dallas Wiens đã trải qua ca phẫu thuật ghép mặt kéo dài 15 giờ tại bệnh viện Brigham & Women ở Boston hồi tháng 3. Anh đã được ghép mũi, môi, da, cơ và hệ thần kinh mới từ một người hiến tặng giấu tên đã qua đời. Anh chia sẻ cảm giác đầu tiên khi có gương mặt mới: “Mùi hương của cuộc sống, của cây cỏ đã trở lại. Khi biết rằng tôi có thể ngửi thấy một bông hoa hồng hay bất kỳ thứ gì khác giống như vậy, đó thực sự là một điều tuyệt vời”.

Tác giả: Long Hy

Nguồn tin: giaoduc.net.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập541
  • Hôm nay91,518
  • Tháng hiện tại912,177
  • Tổng lượt truy cập57,013,814
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây