9 câu chuyện chứng minh lòng tốt luôn ở quanh ta

Chủ nhật - 03/07/2016 06:32

-

-
Qua hình ảnh về tình người trong cuộc sống, trang Bright Side muốn truyền tải thông điệp: "Sống tử tế với nhau không khó, hãy bắt đầu từ những điều bình dị nhất".
9 câu chuyện chứng minh lòng tốt luôn ở quanh ta
 
Qua hình ảnh về tình người trong cuộc sống, trang Bright Side muốn truyền tải thông điệp: "Sống tử tế với nhau không khó, hãy bắt đầu từ những điều bình dị nhất".

Chàng trai này không thể tới buổi dạ hội. Bởi thế, những người bạn cùng lớp đã mang không khí tiệc tùng tới cho anh.
 
Glenn Buratti (6 tuổi, mắc bệnh tự kỷ) được mẹ tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, 16 bạn học cùng lớp được mời đều không xuất hiện. Sau khi mẹ Glenn chia sẻ câu chuyện buồn này lên Facebook, 15 người (bao gồm cả lính cứu hỏa và cảnh sát địa phương) đã có mặt, tặng nhiều quà sinh nhật và mang đến cho Glenn những điều tốt đẹp mà cậu xứng đáng được nhận.
 
Nhiều dân mạng cố tình biến người đàn ông này thành trò cười bằng cách đăng ảnh ông đang nhún nhảy tại câu lạc bộ khiêu vũ lên mạng. Bức hình lan toả nhanh chóng trên Twitter. Kết quả, ông được mời đến dự bữa tiệc khiêu vũ sôi động của hai ca sĩ nổi tiếng Moby và Pharrell Williams - những người đã lên tiếng ủng hộ niềm đam mê khiêu vũ.
 
Ben - Mary là bạn thân từ thời tiểu học. Mary mắc hội chứng Down, song điều đó không gây cản trở trong mối quan hệ của họ. Năm lớp 4, Ben từng hứa sẽ đưa Mary tới buổi dạ hội. Sau nhiều năm, thậm chí khi Mary chuyển trường, Ben vẫn không quên điều đó. Bức ảnh trên tái hiện khoảnh khắc hạnh phúc của Mary khi Ben thực hiện lời hứa ngày bé.
 
Một chàng trai tốt bụng (sống tại Scotland) thường hóa trang thành Mel Gibson - nhân vật trong phim Braveheart và chụp ảnh cùng khách du lịch. Anh dành toàn bộ số tiền kiếm được để giúp đỡ trẻ em mắc bệnh bạch cầu. Đến nay, anh đã quyên góp được hơn 1 triệu bảng Anh cho quỹ này.
 
Năm 2014, chú mèo đen Rademenes được gửi tới trại bảo trợ động vật. Tình trạng sức khỏe của Rademenes tồi tệ đến mức các bác sĩ thú y đã định buông xuôi. Thế nhưng, Rademenes vẫn kiên cường chống chọi với bệnh tật. Sau khi bình phục, chú mèo đen bắt đầu có hành động chăm sóc những con vật đáng thương khác, dù là chó hay mèo.
 
Một người đàn ông lên cơn đau tim khi đang dọn tuyết trước cửa nhà. Sau khi đưa ông tới bệnh viện, các nhân viên y tế đã quay lại và giúp ông hoàn thành công việc còn dang dở.
 
Một người nào đó nhìn thấy chú mèo ngủ dưới mưa và lấy ô che cho con vật đáng thương này.
 
Chủ nhân bức ảnh viết: "Hôm qua, đống chăn này nằm rải rác trên mặt đất bẩn thỉu, ẩm ướt. Tôi nhìn thấy nhân viên dọn vệ sinh tống chúng vào thùng rác. Thế nhưng, sáng nay, những tấm chăn đã được giặt sạch, gấp gọn gàng như thế. Hình ảnh đó khiến tôi mỉm cười".

Tác giả: Hường Vũ

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập473
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm468
  • Hôm nay97,028
  • Tháng hiện tại902,283
  • Tổng lượt truy cập58,188,152
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây