Những rao bán đấu giá kỳ lạ trên eBay.

Thứ tư - 18/01/2012 19:14

-

-
Tháng 12/2007, một người đàn ông sống tại Los Angeles, Mỹ đã rao bán linh hồn của chính mình với giá cao tới 500 nghìn bảng Anh. Anh ta cho biết linh hồn của mình đã được cất vào 1 lọ thủy tinh kín và chuẩn bị 1 tờ giấy chứng nhận "từ bỏ linh hồn" cho người mua sau này.
Những rao bán đầu giá kỳ lạ trên eBay
 
Rao bán cuộc đời của chính mình
 
Tháng 3/2008, một người đàn ông Australia sau khi ly hôn đã trở nên hết sức bế tắc trong cuộc sống. Anh quyết định mang tất cả đồ dùng, tài sản và thậm chí cả cuộc đời của chính mình rao bán đấu giá trên trang web Ebay.
 
 
 
Theo lời Usher (44 tuổi), anh hy vọng sẽ có được sự thoải mái trong tâm hồn qua hành động có ngụ ý "rao bán quá khứ" này.
 
Rao bán đêm đầu tiên để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ
 

Tháng 7/2009, cô gái 28 tuổi gốc Ecuador và đang theo học ngành y tại Tây Ban Nha đã quyết định rao bán đấu giá trinh tiết của mình (giá khởi điểm là 15 nghìn Euro) để có tiền chữa bệnh mất trí nhớ cho mẹ của cô.  Evelyn Duenos đã đưa ra điều kiện chặt chẽ cho vụ trao đổi này: người mua trinh tiết của cô phải có giấy chứng nhận không mắc bệnh truyền nhiễm và hoàn toàn khỏe mạnh. Anh ta cũng phải dùng bao cao su và chấp nhận để một người thân của Evelyn đưa cô đến nơi "giao dịch".
 
Rao bán linh hồn
 

Tháng 12/2007, một người đàn ông sống tại Los Angeles, Mỹ đã rao bán linh hồn của chính mình với giá cao tới 500 nghìn bảng Anh. Anh ta cho biết linh hồn của mình đã được cất vào 1 lọ thủy tinh kín và chuẩn bị 1 tờ giấy chứng nhận "từ bỏ linh hồn" cho người mua sau này.
 
Rao bán bằng chứng ngoại tình
 

Tháng 8/2008, một phụ nữ người Australia sau khi phát hiện chồng ngoại tình đã đem bằng chứng thu lượm được – quần chip, vỏ bao cao su đưa lên trang ebay bán đấu giá. Giá khởi điểm của những  món hàng quái chiêu này là 99 cents.
 
Rao bán vị trí quảng cáo trên… đầu
 

Chàng trai người Anh mắc chứng bệnh rụng tóc đã nảy ra ý định kinh doanh "khoảng trống" này bằng cách rao bán… vị trí quảng cáo.  Vào tháng 5/2011, giao dịch đầu tiên đã trở thành hiện thực với giá thuê là 215 bảng Anh/ 6 tháng.
 
Rao bán… bạn trai để có tiền đi chơi Noel
 

Tháng 12/2011, một nữ sinh người Anh vì không có tiền đi chơi Giáng sinh đã quyết định rao bán… bạn trai của mình với giá 100 bảng Anh. Điều đặc biệt là người bị bán – anh David cũng không hề giận dỗi bạn gái mà còn hợp tác với cô để … tiếp thị với giá có lợi nhất.
 
Cô gái 10 tuổi rao bán bà nội
 

Bé Zoe Pemberton đã đăng quảng cáo rao bán bà nội 61 tuổi sống tại Clacton, Essex, Anh, trên website eBay với những miêu tả đặc biệt: Bà khó tính, thích chơi tìm chữ trên báo và hay ôm ấp mọi người. Từ ngày 29/9/2010, giá của bà nội đã được đấu giá từ 99 bảng Anh lên tới 20.000 bảng Anh. Tuy nhiên, sau đó dòng quảng cáo này đã bị ban quản lý eBay gỡ xuống với giải thích vi phạm luật cấm buôn bán người.

Tác giả: CindyQ (Theo Huanqiu)

Nguồn tin: hn.24h.com.vn

 Tags: linh hồn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập751
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm747
  • Hôm nay148,076
  • Tháng hiện tại1,060,340
  • Tổng lượt truy cập57,161,977
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây