Chùm chuyện cười 04-9-11.

Chủ nhật - 04/09/2011 05:40

-

-
Tại Italy, hãng sản xuất Bao cao su O và băng vệ sinh K trước đây là một công ty, sau khi phát sinh mâu thuẫn thì họ tách ra làm hai và liên tục khiếu kiện nhau về việc cạnh tranh không lành mạnh. Mới đây họ đã đệ đơn lên tòa án để tố nhau.
Chùm chuyện cười 4-9-11
 
49 gặp 50

- Tại sao anh chị cùng thuận tình ly hôn?

- Thưa toà! Vì vợ tôi ngoại tình! Cô ấy nhiều lần đang nằm với tôi, bỗng giật mình kêu lên: “Chết! Chết! Chồng em về kìa!”.

- Thưa toà! - Người vợ nói - Lần nào, tôi kêu lên như vậy, anh ta cũng chui ngay xuống gầm giường!
 
 
Các nhà băng Việt Nam an toàn số 1

Một thông tin vui cho các ngân hàng tại Việt Nam: “Tổ chức những tên cướp không biên giới” mới đây đã phải lên tiếng thừa nhận trên website của chúng:

Việt Nam là một nước mà các nhà băng không dễ gì ăn cướp nổi. Tưởng dễ mà rất khó. Giả sử sau khi “ăn hàng” xong, đào tẩu bằng đường bộ thì gặp nạn tắc đường, lô cốt, đào đường, đinh tặc... Bằng đường không thì máy bay lên thẳng lại vướng vào mạng nhện thiên la địa võng của dây điện, điện thoại, cáp truyền hình... Bằng đường thủy thì chẳng có nhà băng nào chịu làm trụ sở sát sông, sát biển cả.
 
 
Bao, băng kiện nhau

Tại Italy, hãng sản xuất Bao cao su O và băng vệ sinh K trước đây là một công ty, sau khi phát sinh mâu thuẫn thì họ tách ra làm hai và liên tục khiếu kiện nhau về việc cạnh tranh không lành mạnh. Mới đây họ đã đệ đơn lên tòa án để tố nhau.

Bao cao su O thì tố: “Khi khách hàng sử dụng băng vệ sinh K thì cả tuần chúng tôi không bán được bất kỳ chiếc bao cao su nào!”.

Băng vệ sinh K cũng không chịu kém miếng: “Bao cao su O thì xuất ra thị trường cả những sản phẩm kém chất lượng, mỗi lần khách hàng sử dụng phải sản phẩm bị lỗi ấy thì việc kinh doanh của băng vệ sinh K chúng tôi bị đình trệ hơn 9 tháng liền”.

Thật đúng là: Miệng lưỡi không xương!
 
 
Câu hỏi khó!

Cuộc thi “Đường lên đỉnh Fan Xi Păng” quý 1 – 2011 với câu hỏi khởi động: Xuất phát từ bến xe phía nam Hà Nội trong hành trình Hà Nội – Sài Gòn, đầu tiên xe khách sẽ đi về hướng nào sau đây:

a) Đông
b) Tây
c) Nam
d) Bắc
 
Kết quả cả 3 thí sinh dự thi đều trả lời sai, đáp án đúng là: Xe khách còn chạy lòng vòng chán chê để bắt khách, vậy phải trả lời rằng xe chạy theo cả 4 hướng.
 
 
Tranh giành ông tổ

Hiệp hội an ninh mạng và mật khẩu quốc tế vừa họp tại Tehran, thủ đô Iran. Tại hội nghị này hiệp nghị đã thống nhất và công bố chính thức đã chọn ra ông tổ của họ, đó chính là Alibaba. Lý do chọn Alibaba hẳn bạn đọc còn nhớ, trong câu chuyện “Alibaba và 40 tên cướp”, Alibaba đã sử dụng mật khẩu: “Vừng ơi mở cửa ra” để vào kho báu. Có lẽ Alibaba chính là người sử dụng mật khẩu đầu tiên trên thế giới.

Sau khi thông tin về ông tổ của Hiệp hội an ninh mạng và mật khẩu quốc tế được công bố trên website của họ thì Hiệp hội Hacker đã phản đối rầm rĩ, họ cho rằng Alibaba là ông tổ của họ chứ không phải của ai khác. 40 tên cướp là những người tạo ra password và Alibaba đã hack chúng. Hiện vụ việc đang tiếp tục tranh cãi và chưa có một tòa án quốc tế nào dám đảm đương vụ này.
 
 
Ông Tây lạc hậu!

Trích nhật ký một ông Tây khi đi du lịch tại một thành phố ở Việt nam: “… Ở đây có khá nhiều những cô gái mặc áo trễ ngực. Đa số độ trễ là 1/3. Một số thậm chí tới 2/3. Và họ rất chú ý tới điều này, do đó độ trễ thường xuyên được kiểm tra để điều chỉnh tăng hoặc giảm.

Một số cô khác chơi thêm quần cạp trễ, họ ngồi xổm xơi quà ngoài đường, lòi cả “má lúm đồng tiền” trông rất… duyên.

Ngoài ra còn một số cô nữa, chạy xe tay ga, mặc đầm ngắn, chân nhấc cao và xòe ra, để lộ cả… nội y xanh đỏ tím vàng rất bắt mắt. Nhiều người nói theo từ ngữ chuyên ngành gọi đây là hệ thống thông gió, làm mát tự nhiên…”.

Tác giả: Sưu tầm

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên mục ủng hộ
CHUYÊN MỤC CHIA SẺ
Thương về Sài Gòn
Ủng hộ Nhà Hưu dưỡng Linh mục Giáo phận Huế
Ủng hộ Miền Trung bị bão lụt 2020
Bão lụt Miền Trung 10/2020
Tin vui giữa mùa đại dịch
Đại dịch Covid-19
Nhà thờ Hương Phú, Nam Đông
Nghĩa tình mùa Xuân Kỷ Hợi
Hỗ trợ mái ấm tình thương Lâm Bích
Ủng hộ Hội ngộ lần 3 Denver, Colorado
Lễ Tạ ơn ĐĐK Đức HY Thuận 2017
Ủng hộ Án phong Chân phước đợt 4 năm 2016
Danh sách ủng hộ Caritas TGP Huế
Ủng hộ Causa Card. Văn Thuận
  • Đang truy cập609
  • Hôm nay91,605
  • Tháng hiện tại965,753
  • Tổng lượt truy cập57,067,390
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây