Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Tượng Chúa Kitô Cứu Thế ở Brazil được thắp sáng với quốc kỳ của các quốc gia bị ảnh hưởng bởi coronavirus

(CNN) – Hôm thứ Tư 19/3, Bức tượng Chúa Kitô Cứu Thế của Brazil đã được thắp sáng với quốc kỳ và thông điệp hy vọng trong tinh thần liên đới với các quốc gia bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus chủng mới.
Tượng Chúa Kitô Cứu Thế ở Brazil được thắp sáng với quốc kỳ của các quốc gia bị ảnh hưởng bởi coronavirus
Tượng Chúa Kitô Cứu Thế ở Brazil đã được thắp sáng hôm thứ Tư trong một Thánh lễ đặc biệt
 
-

Bức tượng, nhìn ra thành phố Rio de Janeiro, được thắp sáng với quốc kỳ của các quốc gia đã báo cáo các trường hợp nhiễm virus.

Thông điệp #praytogether cũng đã được chiếu lên bức tượng bằng các ngôn ngữ khác nhau.

 
 
Đức Tổng giám mục Orani João Tempesta Địa phận Rio de Janeiro cũng đã cử hành Thánh lễ tại điểm danh thắng và nhà thờ kêu gọi tất cả mọi người cầu nguyện cho những người nhiễm bệnh trên toàn thế giới.

Số ca mắc coronavirus đã lên đến con số 218.000 trượng hợp trên toàn thế giới và hàng triệu người trên thế giới đã bị cách ly.

Brazil đã báo cáo trường hợp nhiễm virut đầu tiên vào ngày 26 tháng 2 và số lượng nhiễm bệnh đã tăng lên 261 trường hợp vào ngày 17 tháng 3.

Sao Paolo và Rio de Janeiro đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp, cắt giảm giao thông công cộng và cảnh báo công chúng nên đề phòng và tránh các cuộc tụ họp đông người. Các sự kiện thể thao và văn hóa cũng đã bị hủy bỏ và các công ty đang khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh về Bức tượng Chúa Kitô Cứu Thế của Brazil:
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-

Tác giả: Hoàng Thịnh (theo CNN)

Nguồn tin: dcctvn.org

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây