Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Logo Năm Thánh 2020 tại TGP Huế

Niềm vui miên man vô tận biến con cái tổng giáo phận thành những người trẻ luôn rạo rực sức sống. Đó là ý nghĩa câu chủ đề Năm Thánh: “Chúa là niềm vui tuổi xuân” (Tv 43, 4).
Logo Năm Thánh 2020 tại TGP Huế
Ý NGHĨA LOGO NĂM THÁNH 2020:

– 170 năm (1850-2020) thành lập Tổng Giáo phận Huế, đó là lý do tổ chức năm thánh. Vì thế trong logo, con số 170 nổi bật nhất.

– Chúa Giêsu là hiện thân của Thiên Chúa giữa lòng nhân loại và là trọng tâm của lịch sử. Để diễn tả ý tưởng đó, Ngài được đặt ở vị trí trung tâm trong logo.

– Hai tháp nhà thờ Phủ Cam tượng trưng cho Tổng Giáo Phận Huế: ơn cứu độ của Thiên Chúa được thực hiện trong không gian cụ thể là Tổng giáo phận thân yêu của chúng ta.

– Ba hình người bên nhau tượng trưng cho ba thế hệ quá khứ, hiện tại và tương lai. Mỗi thế hệ một sứ mệnh và một màu sắc biệt loại, nhưng tất cả cùng nhìn về một hướng, cùng nắm tay nhau xây dựng Nước Chúa.

– Bí quyết thành công của thế hệ đã qua, động lực thúc đẩy thế hệ hiện tại và niềm hy vọng cho thế hệ mai sau: niềm vui miên man vô tận biến con cái tổng giáo phận thành những người trẻ luôn rạo rực sức sống. Đó là ý nghĩa câu chủ đề Năm Thánh: “CHÚA LÀ NIỀM VUI TUỔI XUÂN” (TV 43,4).

Nguồn tin: Trang tin TGP Huế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây