Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Lời cám ơn của Ban Tổ chức Họp mặt Gia đình F1 Cựu Chủng sinh Huế

Nguyện xin Thiên Chúa ban thêm nhiều ơn cho quý Cha, quý Phụ huynh và tất cả anh chị em, để chúng ta luôn đồng hành cùng nhau, có nhiều sức khỏe và khôn ngoan để phát huy tinh thần của Gia đình F1...
1d resize
 
Kính thưa quý Cha, quý phụ huynh và các anh chị em thân mến!

Lời đầu tiên BĐH F1 chúng con xin cảm tạ Thiên Chúa đã ban cho chúng con một ngày họp mặt đầy ý nghĩa, vui vẻ và thành công trong thời tiết nắng đẹp của Saigon.

Để có được buổi họp mặt này, chúng con xin cảm ơn quý Cha, quý phụ huynh đã tạo điều kiện, và tận tình hướng dẫn BĐH chúng con trong công việc chuẩn bị; đặc biệt là Cha linh hướng Gioan Baotixita Trần Phan Thái Bình, Cha vừa bận rộn với việc học tại Học viện, vừa phải lo lắng việc dạy dỗ và chăm sóc đoàn chiên ở giáo xứ; thế nhưng Cha vẫn luôn dành thời gian cho BĐH chúng con, giúp chúng con trong rất nhiều trong việc chuẩn bị cho buổi họp mặt.

Xin thay mặt cho các anh chị em trong Gia đình F1 Cựu chủng sinh Huế, em xin chân thành cảm ơn các anh chị em trong BĐH đã hi sinh thời gian, công sức để chung tay nhau làm cho buổi họp mặt được hoàn thiện, đặc biệt là chị Trưởng BĐH Phương Thảo (Tina), anh Minh Mẫn (Bonny) và chị Thủ quỹ Hạnh Uyên.

BĐH chúng em cũng xin cảm ơn anh chị Khánh Thy - Thanh Vũ là chủ quán Phở Thy đã giúp cho BĐH chúng em trong công việc ẩm thực.

BDDH chúng em cũng xin cảm ơn tất cả các anh chị em trong Gia đình F1 Cựu chủng sinh Huế đã dành thời gian để tham gia buổi họp mặt này, giúp mọi người có thể biết nhau nhiều hơn, gắn kết với nhau và giúp đỡ nhau như câu khẩu hiệu: "Đức tin - Truyền thống - Huynh đệ", đây cũng là điều mà quý phụ huynh luôn mong muốn thế hệ F1 chúng ta giữ gìn và tiếp nối.

Buổi họp mặt này là lần thứ 2 thế hệ F1 chúng ta gặp gỡ nhau, và cũng là buổi họp mặt đầu tiên do chính BĐH F1 tổ chức, chắc chắn không tránh được một số thiếu sót, mong quý Cha, quý Phụ huynh và các anh chị em bỏ qua, và góp ý thêm cho chúng con/em cho những lần họp mặt tiếp theo.

BĐH chúng con cũng rất mong muốn Gia đình F1 chúng ta sẽ có những buổi họp mặt với thời lượng dài hơn, với thật nhiều anh chị em và quý phụ huynh hơn, chương trình kĩ càng và hoàn thiện hơn nữa, để anh chị em chúng ta có thể gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Nguyện xin Thiên Chúa ban thêm nhiều ơn cho quý Cha, quý Phụ huynh và tất cả anh chị em, để chúng ta luôn đồng hành cùng nhau, có nhiều sức khỏe và khôn ngoan để phát huy tinh thần của Gia đình F1, lan tỏa Đức Tin đến cho không chỉ các anh chị em trong gia đình F1 mà còn đến tất cả những người xung quanh chúng ta nữa.

Vì một số công việc cá nhân nên con/em không thể nhanh chóng đăng gửi thông tin lên cho quý Phụ huynh và anh chị em, mong mọi người thông cảm ạ.

Thay mặt BĐH F1 Cựu Chủng sinh Huế.
Phêrô Lê Trần Anh Dũng - Ban truyền thông
 
Một số hình ảnh ngày họp mặt:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: Lê Trần Anh Dũng F1/HT68

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây