Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Giáng sinh yêu thương. F1/CCS Huế chia sẻ yêu thương với người nghèo khổ

Ngày 27/12/2020, nhóm F1 Gia đình Cựu chủng sinh Huế đã lên đường tìm đến những mảnh đời thiếu may mắn để chia sẻ những phần quà yêu thương tại nhiều khu vực của thành phố Huế.
Đối tượng là những người nghèo khổ, bệnh tật, ăn xin, bán vé số, xe ôm, tàn tật, tâm thần, vô gia cư, v.v…tại các khu vực như Dòng Chúa Cứu Thế, Phủ Cam, An Vân, Phú Hậu, Hương Trà, Ngự Bình…
 
chia se yeu thuong 32

Vài dòng tường thuật của Võ Thị Ngân Hà:
 
Kính Đức Ông, Cha linh hướng cùng các bác,

Vào ngày Chúa Nhật 27/12/2020, chúng con F1 đã được thay mặt Gia đình CCS Huế và các ân nhân đi chia sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trong thành phố Huế. Mỗi phần quà trị giá 500.000đ bao gồm: 200.000đ hiện vật (nhu yếu phẩm) và 300.000đ tiền mặt.

Tạ ơn Chúa đã cho chúng con có một ngày đẹp trời, bình an trong chuyến chia sẻ yêu thương lần này.

F1 Huế chúng con xin cám ơn Đức Ông, quý cha, các ân nhân và các bác đã tin tưởng, tạo điều kiện cho chúng con có cơ hội gặp gỡ và noi gương các bậc cha ông tự tập tành làm việc thiện, đem yêu thương đến cho tha nhân nhất là trong mùa Giáng Sinh.

Con có tập hợp danh sách hoàn cảnh của những trường hợp chúng con đã đến thăm và một số hình ảnh trong chuyến đi ở file đính kèm. Kính gửi Đức ông, quý cha và các bác xem qua ạ. Có điều gì thiếu sót mong Đức ông, quý cha và các bác góp ý để chúng con có thể trưởng thành và rút kinh nghiệm cho sau này.

Kính chúc Đức Ông, quý cha và các bác một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong Chúa.

Chúng con xin cám ơn.
Ngân Hà F1
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 
-
 

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây