Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Chương trình “Giáng Sinh trong anh em”

-

-

Nhân dịp Giáng sinh về, để tạo đặc biệt, thêm phần ý nghĩa cho Giáng sinh năm nay, Thành viên F1 sau khi trao đổi, lên kế hoạch tại quán cafe Amazing Home, tập thể F1 sẽ thực hiện chương trình “Giáng Sinh trong anh em” ...
Chương trình “Giáng Sinh trong anh em”

 
Nhân dịp Giáng sinh về, để tạo đặc biệt, thêm phần ý nghĩa cho Giáng sinh năm nay, Thành viên F1 sau khi trao đổi, lên kế hoạch tại quán cafe Amazing Home, tập thể F1 sẽ thực hiện chương trình “Giáng Sinh trong anh em” tại một gia đình nhỏ của F1, với nội dung như sau:
 
- Công việc thực hiện: Sẽ mua tre, giấy, sơn, đèn điện chớp , hồ dán…. để tự làm 1 hang đá, 1 lồng đèn và một bữa ăn gia đình – Ai có giấy mang giấy, ai có phụ kiện lung linh muốn đóng góp xin hoan nghênh nhiệt thành. Và ai có rau mang rau, muối mang mắm, để góp gạo thổi cơm chung.
 
- Địa chỉ : Cổng trường Đh Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM (đường Võ Văn Ngân, Thủ Đức)
 
- Thời gian : 8h, Chủ nhật, ngày 29 tháng 11 năm 2015
 
Việc làm này sẽ được chính chúng ta – Gia Đình F1 làm từ đầu đến cuối từ những nguyên liệu thô sơ để trở thành hang đá, lồng đèn thật đẹp và một bữa ăn gắn kết gia đình, để chia sẻ tình yêu và gắn kết Gia đình F1.
 
(P/s: Những ai không có xe hoặc cần hỗ trợ thêm tin có thể liên hệ : Việt Trinh : 0902 818 001, Quang Châu : 0974 917 474, Ma Bư : 0933 205 211)
 
~~ Chúc cả nhà chúng ta sắp có 1 mùa Giáng Sinh mang thêm thương hiệu của F1, dễ thương hơn bao mùa Giáng Sinh trước nhé! ~~

 

 

Tác giả: Việt Trinh

Nguồn tin: www.facebook.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây