Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Nhớ về Hội Ngộ lần III: Những cái NHẤT [2]

-

-

Nhanh nhẹn nhất: Tin từ anh Lê Văn Hùng: Anh Vũ Quang Hà HT67 hôm trước còn ở Hoa Kỳ, sáng hôm sau có mặt tại thành đô Sàigòn, vừa về đến nhà lập tức bay ngay ra miền Trung, kịp đúng giờ khai mạc Hội Ngộ.
Nhớ về Hội Ngộ lần III: Những cái NHẤT [2]

11. Đa tài nhất: Anh Lê Văn Hùng HT69 là Trưởng vùng Ninh Thuận-Nha Trang, miệt mài đêm ngày điều hành trang website CCS Huế với số lượng đã có 14 triệu lượt người đọc, xưa nay thiết kế các mẫu Thiệp Mời và các Logo, Panô Hội Ngộ, chụp hình và là thành viên Ban Truyền Thông các dịp Hội Ngộ, viết và đăng bài...Vận động anh chị em vùng Ninh Thuận-Nha Trang tham dự đông nhất từ trước đến nay và đặc biệt mời được 2 Lm F1 tham dự Hội Ngộ lần này.
 
 
12. Bá nghệ nhất: Đức Ông linh hướng hải ngoại nói anh Mic Nguyễn Hùng Dũng HT71 việc gì cũng làm tất tần tật, ai cũng được hắn giúp tận tình. Hội Ngộ này, anh Dũng viết bài vận động, lo điều hành phương tiện đưa đón, ăn uống cho anh chị em phía Nam, soạn và tập Văn tế, chụp ảnh, bao sân mọi sự trên trời dưới đất. Ngoài ra anh Dũng còn lo chuyện nước non nhà (sửa hệ thống xong chưa?) và còn biết tận tường nước thải Formosa chừ nằm chỗ mô!

 
 
13. Quà Hội Ngộ trang trọng nhất: Hơn 300 chiếc mũ lưu niệm đã được anh Lê Cần PX61 biếu các tham dự viên, đội trên đầu nên trang trọng. Quý vị nào chê, thì cho em xin.

 
 
14. Triển vọng nhất: Cô bé cử nhân kinh tế F1 Lê Thị Khánh Hằng (con AC Lê Thanh Nhàn HT69) là một thành viên trong BĐH F1 quốc nội, vừa đoạt giải 3 thi hùng biện tại Huế, tác giả bài viết “Sau Hội Ngộ Saigon City”, rất tích cực cọng tác với các chú bác và bạn bè trong mọi công việc.

 

Hai cha con Thanh Nhàn, Khánh Hằng
 
15. Độc nhất: Người độc nhất ở hải ngoại về tham dự Hội Ngộ 3 là anh Trần Văn Quý HT71 từ Japan, mang cặp xách đầy tiền, mạnh thường quân của lớp HT71.

 

Trần Văn Quý HT71 (áo đỏ)
 
16. Đặc biệt nhất: Đó là lớp HT66, kỷ niệm 50 năm Hoan Thiện (1966-2016). Tin từ thủ chỉ Nguyễn Ngọc Hiến: Hai năm qua, lớp HT66 đã xây 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 bạn nghèo trong lóp và đang chuẩn bị mua 1 xe máy cho bạn khác làm ăn. Em xin đăng ký được xây nhà, được không ạ?

 
 
17. Lãng mạn nhất: Lớp HT71. Cũng như Hội Ngộ lần trước, cha GĐ ĐCV Hồ Thứ (và quý cha đồng tế) làm lễ "tái hôn" cho anh chị em trong lớp, nghĩa là các cha lưu ý anh chị em nhớ hôn lại cho đúng kiểu thời đại, nhất là đúng người cũ.

 
 
18. Ngậm ngùi nhất: Hình ảnh viếng nghĩa trang Giáo Sĩ: Như mới hôm qua đây thôi, còn có các vị ân sư, cha Hồ văn Quý, cha Phan Xuân Thanh, cha Lê Đăng Ảnh, cha Trần Lương, cha Phan Miên và nhiều anh em bạn bè như anh chị Nguyễn Thanh Châu, Lê Minh Công, Hồ Đình Phương, Võ Đình Hùng, Hoàng Minh Tuấn, Bùi Sanh, Đỗ Bá Định, Nguyễn Phú Thọ, Cái Bình, chị Phan Thị Kim Vui... Làm sao quên được những người thân yêu của chúng ta đã nằm xuống.

 
 
19. Tham dự sớm nhất: Anh Nguyễn Sơn Hải PX61 dù đang điều trị bệnh di căn, từ Bình Phước đã ra Huế trước cả tuần lễ, lo một số công việc bác ái từ thiện và đợi ngày giờ khai mạc Hội Ngộ.

 
 
20. Nhanh nhẹn nhất: Tin từ anh Lê Văn Hùng: Anh Vũ Quang Hà HT67 hôm trước còn ở Hoa Kỳ, sáng hôm sau có mặt tại thành đô Sàigòn, vừa về đến nhà lập tức bay ngay ra miền Trung, kịp đúng giờ khai mạc Hội Ngộ.

 

Anh Vũ Quang Hà và cha Lê Sĩ Hiền, đặc trách Trung tâm Hành hương La Vang

 

Tác giả: Nguyễn Cả PX61 góp nhặt từ USA

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây