Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Lời Phân Ưu của Gđ CCS Huế HN và Gđ CCS Piô X

-

-

Lời Phân Ưu sẽ do anh Nguyễn Thanh Cư PX59 thay mặt Gia đình Cựu Chủng Sinh Huế tại Hải ngoại đọc sau Lễ Đưa Chân, 7g30 tối thứ sáu 18.05.2012 tại Nhà Thờ Họ Đạo Các Thánh Tử Đạo Việt Nam 4545 Timmers Way (Shackloford Rd), Norcross, GA 30093.
Lời Phân Ưu của Gđ CCS Huế HN và Gđ CCS Piô X
---------------------------
 
LỜI PHÂN ƯU CHA BÊNÊĐICTÔ
CỦA GIA ĐÌNH CỰU CHỦNG SINH HUẾ HẢI NGOẠI
 
Lời Phân Ưu sẽ do anh Nguyễn Thanh Cư PX59 thay mặt Gia đình Cựu Chủng Sinh Huế tại Hải ngoại
đọc sau Lễ Đưa Chân, 7g30 tối thứ sáu 18.05.2012 tại Nhà Thờ Họ Đạo Các Thánh Tử Đạo Việt Nam
4545 Timmers Way (Shackloford Rd), Norcross, GA 30093.
 
Kính thưa quý cha,
Kính thưa Sr. Ngọc Oanh và tang quyến,
Kính thưa quý vị,

Con xin đại diện Gia Đình Cựu Chủng Sinh Huế tại hải ngoại thành kính phân ưu với Giáo phận Xuân Lộc, Sr. Ngọc Oanh, toàn thể tang quyến, tất cả bạn hữu, con chiên và học trò của cha Bênêđictô.

Giáo phận Xuân Lộc đã mất đi một mục tử tốt lành và nhiệt thành. Tang quyến ngậm ngùi vĩnh viễn người thân yêu vô cùng quý mến. Gia Đình Cựu Chủng Sinh Huế chúng con xa lìa người anh em, người bạn tài đức. Gương mặt khả ái, tính tình khiêm nhu, lời nói nhẹ nhàng của cha Bênêđictô như đang phảng phất đâu đây, là dấu ấn và là gương sáng không thể quên trong lòng của chúng con.

Đã hơn một năm qua, từ ngày nhận được tin cha Bênêđictô lâm trọng bệnh, Gia Đình Cựu Chủng Sinh Huế tại hải ngoại và quốc nội chúng con đã ra sức cầu nguyện cho Cha được vượt qua cơn bệnh, cách riêng khấn tập thể nhờ lời chuyển cầu của Tôi Tớ Chúa ĐHY F.X. Nguyễn Văn Thuận. Thế nhưng ý Chúa nhiệm mầu, chúng con chấp nhận, xin vâng.
 
Hôm nay trước linh cửu ngài, chúng con xin đốt lên một nén hương lòng thương tiếc người anh em đã ra đi và thành kính phân ưu cùng tang quyến. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ La Vang, hai quan thầy Hoan Thiện, nhất là Tôi Tớ Chúa ĐHY F.X. Nguyễn Văn Thuận, nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu mau đón nhận linh hồn Bênêđictô về hưởng Thánh Nhan Ngài, trên Thiên Đàng mến yêu, vinh quang và muôn đời hạnh phúc.
 
Nguyện xin Chúa ủi an, nâng đỡ toàn thể tang quyến trong lúc đau buồn.

Thành kính phân ưu.

Gia Đình CCS Huế tại hải ngoại đồng kính bái.
 
 
LỜI PHÂN ƯU CHA BENÊĐICTÔ
CỦA GIA ĐÌNH CỰU CHỦNG SINH PIÔ X
 
From: HUONG MOI <huongmoi@hcm.fpt.vn>
Date: 2012/5/16
 
Kính gửi Cha Chính Xứ Nhà Thờ Chính Tòa Xuân Lộc,
 
Sau những ngày chăm chú theo dõi tình hình sức khỏe của cha Benedicto Hưng với nhiều lo âu và hy vọng, thì nay đã biết là Ngài đang an nghỉ trong Chúa. Nhìn theo con mắt trần thế, thì quả là một nỗi buồn phiền tiếc nuối khôn nguôi, một mất mát quá lớn cho Địa Phận, cho gia đình, cho mọi người quen biết và cho các anh em thân hữu đồng môn.
 
Nhớ lại những ngày gian khổ lúc Cha còn lưu lạc tại SàiGòn, hơn 3 năm tá túc tại nhà gia đình anh Trí Dũng, cộng đồng anh em Cựu Chủng Sinh Piô X đã cùng nhau chia ngọt sẻ bùi với Cha, biết bao là kỷ niệm vui buồn Cha đã trải qua với anh em. Ôi một người anh em thông minh xuất sắc, đa năng đa tài, lại khiêm tốn, vui tươi, đôi khi không thiếu những câu chuyện pha trò tiếu lâm hóm hỉnh. Tất cả những hình ảnh đó đã ghi lại đậm nét nơi tâm trí của anh em và của mọi người thân quen.
 
Nay Cha đã về với Chúa, mang theo tất cả và để lại tất cả. Gia Đình Anh Em Cựu Chủng Sinh Piô X xin chân thành gửi lời phân ưu cùng những tâm tình tiếc thương quý mến đến với Địa Phận Xuân Lộc, và Quý tang quyến.
 
Xin Thiên Chúa là Cha nhân từ mau ban cho Cha Benedicto người tôi tớ trung tín của Ngài sớm được chia sẻ vinh quang phục sinh của Đức Kitô.
 
Đại Gia Đình Anh Em Cựu Chủng Sinh Piô X.

 

Gia đình Emmanuel. Hình do Gđ CCS Pio X cung cấp

Tác giả: BBT

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây