Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Một ngôi trường Công giáo Mỹ chính thức có cơ sở đầu tiên tại Đồng Nai, Việt Nam

Sáng ngày 17.3.2022, Marianapolis Preparatory School (MPrep) – Trường Công giáo uy tín và lâu đời hàng đầu của Mỹ – chính thức tổ chức lễ khánh thành phân hiệu đầu tiên tại Biên Hòa, Đồng Nai (Việt Nam) mang tên Trường quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus.
Marianapolis Preparatory School 1
 
Marianapolis Preparatory School (Marianapolis) là Trung học dự bị (đại học) nội trú Công giáo hàng đầu tại bang Connecticut, Mỹ với truyền thống giảng dạy và tuổi đời gần 100 năm. Đặc biệt, 100% học sinh tốt nghiệp Marianapolis đều theo học tại các trường Đại học danh giá khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới.

Chọn triết lý “Ngôi trường dành cho nhà lãnh đạo tương lai”, SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus sẵn sàng tạo nên các thay đổi toàn diện cho giáo dục thế hệ trẻ, nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo xuất sắc tiếp theo tại Biên Hòa – Đồng Nai nói riêng, Việt Nam nói chung.
 
-

Tọa lạc tại số 397 đường 30 tháng 4, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, với tổng diện tích 33.420 m2, SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus mang đến các trải nghiệm học tập chuẩn quốc tế thông qua cơ sở vật chất hiện đại, tương đồng với Marianapolis Preparatory School tại Mỹ.

Trường quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus mang đến trải nghiệm học tập hiệu quả, tiêu chuẩn quốc tế, thông qua cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu rèn luyện, học tập và truyền cảm hứng cho học sinh.
 
-

Với sứ mệnh giáo dục học sinh theo truyền thống Công giáo để tạo ra sự xuất sắc trong học tập, đào tạo ra các cá nhân có lòng nhân hậu với một đức tin Công giáo, tinh thần hướng thiện, phương pháp giáo dục tại Marianapolis cung cấp các bài học có ý nghĩa, phù hợp với từng học sinh, khuyến khích các em suy ngẫm về các vấn đề toàn cầu và cân nhắc đến yếu tố đạo đức (sự công bằng, tính liêm chính, v.v.) khi đưa ra giải pháp xử lý.
 
-

Trong Lễ khánh thành, linh mục Philipphê Lê Văn Năng (giáo xứ Biên Hoà) và linh mục Vincentê Nguyễn Mạnh Cường (giáo xứ Tân Mai) đã tới tham dự và chúc lành cho trường. Linh mục Vincentê Nguyễn Mạnh Cường chia sẻ: “Tôi rất vui và hãnh diện vì đây là ngôi trường quốc tế đầu tiên tại tỉnh Đồng Nai mình, đồng thời ngôi trường này cũng mang tinh thần của Kitô giáo.
 
-
 
-

Từ đây, những người trẻ có cơ hội hấp thụ một nền giáo dục toàn diện… Như tôi được biết, ngôi trường này có bề dày lịch sử, đội ngũ giáo viên ngoại quốc chuyên nghiệp. Ngôi trường hôm nay tôi tới thăm rất khang trang, sạch đẹp, rất tiện nghi để có thể đào tạo các học sinh thành những con người hữu ích cho gia đình, xã hội và Giáo hội mai sau. Xin chúc mừng!”.

Nguồn: https://tintuc244h.com/mot-ngoi-truong-cong-giao-my-chinh-thuc-co-co-so-dau-tien-tai-dong-nai-viet-nam/

Nguồn tin: tintuc244h.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây