Cựu Chủng Sinh Huế

http://www.cuucshuehn.net


Cựu Chủng sinh Huế tại Daklak mừng ngày Truyền thống Tôma Thiện

-

-

Ngày 21/9/2018, một số anh chị em CCS Huế gồm các lớp HT63, HT67, HT68, HT69… đã tập trung tại giáo xứ Phúc Lộc (huyện Cư Yut, Dăklăk), do cha Giuse Nguyễn Văn Nghĩa HT71 làm quản xứ, để mừng kính thánh quan thầy Tôma Trần Văn Thiện, bổn mạng Gia đình CCS Huế.
Cựu Chủng sinh Huế tại Daklak mừng ngày Truyền thống Tôma Thiện
 
Ngày 21/9/2018, một số anh chị em CCS Huế gồm các lớp HT63, HT67, HT68, HT69… đã tập trung tại giáo xứ Phúc Lộc (huyện Cư Yut, Dăklăk), do cha Giuse Nguyễn Văn Nghĩa HT71 làm quản xứ,  để mừng kính thánh quan thầy Tôma Trần Văn Thiện, bổn mạng Gia đình CCS Huế.
 
Cha Giuse Nguyễn Văn Nghĩa, Hội đồng Giáo xứ giáo xứ và một số giáo dân đã tiếp đón nồng hậu đầy tình yêu thương huynh đệ. Nhà thờ giáo xứ Phúc Lộc có xương của Thánh Tôma Thiện.

 
 
Giới thiệu qua các nhân vật trong hình chụp chung trước thánh Tôma Thiện từ trái sang phải): Hồ Đắc Thắng (HT68), Lê Ngọc Chiếu và Trần Dũng (HT67), Cha Nguyễn Văn Nghĩa (HT71), Huỳnh Bích Nga (phu nhân của Nguyễn Cao Hiến HT68), Võ Văn Cần (HT69), Võ Văn Hùng Anh (HT63),Trần Thanh Sơn và Nguyễn Cảnh (HT68). Ở Đăklăk có được 15 cựu chủng sinh Huế. Toàn nhóm đã vào nhà thờ cầu nguyện trước xương của Thánh Bổn mạng sau đó họp nhóm và dự liên hoan do cha Nghĩa và giáo xứ khoản đãi.
 
Chân thành cảm ơn cha Nghĩa và HĐGX Phúc Lộc. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho cha và thánh bổn mạng luôn cầu bàu cho ngài.
 
Bài và hình ảnh: Trần Thanh Sơn HT68

 





























Tác giả: Trần Thanh Sơn HT68

Nguồn tin: Gia đình Cựu Chủng sinh Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây